Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh



Y án 10 năm tù giam cho Mẹ Nấm


Luật sư xác nhận với BBC Tòa phúc thẩm xử blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vì vi phạm Điều 88 Bộ luật Hình sự y án sơ thẩm 10 năm tù giam.
Hồi cuối tháng Sáu, blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức Mẹ Nấm, bị Tòa án Nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên án 10 năm tù vì tội "Tuyên truyền chống phá nhà nước" trong phiên sơ thẩm.
Tuy "vụ án được xét xử công khai" nhưng có ghi nhận bà Nguyễn Tuyết Lan, mẹ của bà Như Quỳnh, không được ngồi trong phòng xử mà chỉ được theo dõi diễn biến phiên tòa qua TV.

Phản ứng trên mạng xã hội sau phiên tòa  xét xử phúc thẩm blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm).


 “CÁI GIÁ PHẢI TRẢ
Mặc Lâm


Trong 1 chiếc ao nhỏ có nhiều loài cá sinh sống. Trong đó có một con cá nhỏ, nó đạt được một chút chiến công nên được một số con cá khác tung hô, dành cho nó rất nhiều tình cảm và đã từng bảo vệ nó trước kẻ thù. Thay vì tranh thủ tình cảm của đồng loại để gắn kết nhau thì nó lại mắc 1 cái bệnh vĩ cuồng và loạn ngôn. Nó chê cái ao nó đang bơi trong đó là quá bẩn, nó chê tất cả các loài cá trong chiếc ao đó là hèn, chỉ có tác dụng đẹp đội hình (bao gồm cả những con cá đã từng giúp đỡ, bảo vệ nó). Kẻ thù của nó đã quá thông minh, đã quay lại tấn công khi đại đa số đồng loại đã quay lưng lại với nó. Cái giá phải trả của nó quá đắt, nhưng đây cũng là 1 bài học để nó có thời gian tĩnh tâm, suy nghĩ lại bản thân. Hi vọng khi nó quay trở lại sẽ điềm tĩnh hơn, chín chắn hơn và khỏi bệnh.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét