Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Phim tài liệu Tội Ác Cộng Sản. Phỏng vấn Stephen Young .



Phim tài liệu Tội Ác Cộng Sản

Mời các bạn cùng xem ba phim tài liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN do đài SBTN thực hiện để nói lên những tội ác mà Đảng CSVN đã gây ra cho dân tộc gần 70 năm vừa qua. Từ Cải Cách Ruộng Đất tại nông thôn miền Bắc trong những năm 1953-1956; cải tạo Công Thương Nghiệp khởi động năm 1957 tại các thành thị Bắc vĩ tuyến 17; lần khởi động cuộc chiến xâm chiếm miền Nam năm 1960 để tạo nên những cuộc thảm sát của Mậu Thân Huế 1968; Đại Lộ Kinh Hoàng Quảng Trị; Thị Xã An Lộc năm 1972; tiếp theo đó là hiệp định chính trị được gọi là Tái Lập Hòa Bình Tại Việt Nam 1973 để làm tiền đề cho lần chung cuộc đánh chiếm miền Nam bằng vũ lực của năm 1975 gây nên đau thương cho cả dân tộc và sau đó gần 2 triệu người phải bỏ nước ra đi bắt đầu từ 30 Tháng 4, năm 1975...
Sau hàng chục năm gây nên những tội ác giết chết hàng triệu người, Đảng CSVN đến ngày hôm nay vẫn không ngừng chà đạp và tước đoạt hết tất cả các quyền con người của người dân Việt Nam và sẵn sàng vì lợi ích riêng đưa cả dân tộc đi vào lầm than, cũng như dâng đất nước lên tay giặc phương Bắc.

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)




SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)



SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)




Phỏng vấn Stephen Young

Đúng sáu mươi năm sau, ngày 31-10-2014, một cuộc hội thảo về chiến tranh Việt Nam được tổ chức tại The South Asia Institute, Đại học Harvard, Hoa Kỳ. Diễn giả chính là Giáo sư Stephen Young, đề cập đến những vấn đề về chiến tranh Việt Nam. Nhân dịp này ông chính thức công bố lá thư của Tổng thống Eisenhower gởi cho Tổng thống Diệm (đính kèm).

Bên lề cuộc hội thảo, ông đã dành cho Vietnam Film Club một cuộc phỏng vấn liên quan đến thời cuộc Việt Nam với những phân tích cụ thể về đảng Cộng sản Việt Nam, về quan hệ Việt-Trung, và về bối cảnh thời sự hiện nay của Việt Nam.
Kính mời qúy Đồng Hương theo dỏi Video cuộc phỏng vấn theo Link dưới đây:



Trân trọng
TM. Vietnam Film Club
Chu Lynh, Editor

Thảm sát Paris


6 tờ báo lớn ở châu Âu đã ra tuyên ngôn "sẽ không lùi bước", nhằm tỏ thái độ cứng rắn trước các đe dọa sau vụ thảm sát ở tòa báo Charlie Hebdo, Paris sáng 7/1.



Cho đến ngày nay, luật pháp các quốc gia luôn đặt ra những giới hạn của quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do thể hiện. Nhưng không có quốc gia văn minh nào lấy cái chết hay sự đàn áp làm chế tài cả. Những gì tòa soạn báo Charlie Hebdo viết có thể gây phẫn nộ cho người theo đạo Hồi, cũng như nó có thể vi phạm pháp luật Pháp, nhưng chế tài họ bằng việc hành quyết như thời Trung Cổ chính là phi nhân tính.


Tháp Eiffel 'chìm vào bóng tối' để tưởng niệm nạn nhân vụ Charlie Hebdo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét