Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Rước Quốc Kỳ đầu năm

Rước Quốc Kỳ đầu năm



Quốc Ca Việt Nam Cộng Hòa




Lễ thượng kỳ đầu năm tại FIU ( Florida Internaional University)


Buổi Lễ được tổ chức lúc
08:15 AM đến 09:15 AM Thứ Ba ngày 9 tháng 2 năm 2016
tại Building Graham Center (Ernest R Graham University Center)
Florida Internaional University
11200 SW 8 Street Miami, FL 33199













Nguyễn Duy An Vết thương không bao giờ lành!

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzZjcyY1lYdVgwTVltb1M4a2Q4RzBrMDEzV1NJ/view?usp=sharing

…- Anh chờ chút. Chúng tôi muốn sắp xếp để canh chừng vì hai anh chàng kia trông có vẻ 'ngầu' lắm. Mấy tay này cứ luôn miệng chửi thề và 'càm ràm' với giọng điệu rất hung hăng về cuộc chiến Việt Nam. Tôi đoán chắc họ thuộc nhóm cựu chiến binh Việt Nam mắc bệnh tâm thần... Anh tính sao?
- Tôi nghĩ không cần thiết lắm đâu. Tôi biết tôi không thể dẫn họ lên văn phòng, nhưng có thể mời họ vào 'cafeteria' uống ly nước, chắc không sao chứ?
- Cũng được, nhung cẩn thận vẫn hơn. Để tôi bảo nhân viên để ý trông chừng trong lúc anh gặp họ ở 'cafeteria'. Anh không ngại chứ?
- Cám ơn các anh, nhưng đừng lộ liễu quá, họ tủi thân.

Người Việt Quốc Gia tại các thành phố và tiểu bang
vận động cho Nghị Quyết Vinh Danh Quốc Kỳ Việt Nam
Recognizing only the Yellow Flag with Three Red Stripes
for and by the Vietnamese Americans

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzaC1sTmhDOUJYUjZPMU1yODVRWlNrVllmNzVB/view?usp=sharing

Giết chết lòng nhân đạo

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzZGR2S3VEWjhCS0ZZQjRlRVhWTGh6cXdndDRz/view?usp=sharing

Phan Ba dịch từ tuần báo Die Zeit số 15 / 1968 (12/04/1968)
Ba bác sĩ và một người nữ bác sĩ Đức, những người đã công tác nhiều năm trời ở Huế – họ đã chết. Họ đã bị Việt Cộng giết chết, được tìm thấy trong một ngôi mộ tập thể. Lời cáo phó sau đây là do Tiến sĩ H. C. Nonnemann viết, bác sĩ trưởng đầu tiên của tàu “Helgoland”. Một tường thuật về công việc của ông ấy ở Việt Nam đã được xuất bản dưới tựa “Chúng tôi không hỏi họ từ đâu đến / Bác sĩ ở Việt Nam” của nhà xuất bản Hoffmann & Campe.

Chúng tôi không hỏi những viên đạn đó từ đâu tới

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzMEVlbnZJVjM3Z2N6NElDaDJLVWsxR1V3cWk0/view?usp=sharing

Báo Spiegel phỏng vấn bác sĩ trưởng của chiếc tàu bệnh viện “Helgoland”, Tiến sĩ Heimfried Nonnemann
Được sự đồng ý của Giáo sư Tiến sĩ Y khoa Heimfried-Christoph Nonnemann, quyển sách “Chúng tôi không hỏi họ từ đâu đến – Bác sĩ Đức trong Chiến tranh Việt Nam” đã được Phan Ba dịch và xuất bản dưới dạng sách điện tử trên Amazon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét