Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

TỪ MEKONG ĐẾN CỬU LONG



Tài liệu tổng hợp
TỪ MEKONG ĐẾN CỬU LONG

Update Feb. 21, 2016 












Update trang 27, 83, 84, 85, 86, 105 va2 120
Chúng tôi xin ghi lòng tạc dạ công ơn Tổ tiên đã khổ công gầy dựng giang sơn gấm vóc.
    Chúng tôi xin tri ân các Bậc Tiền Nhân đã lưu lại tài liệu, sách vở, hình ảnh cho con cháu đời  
    sau hiểu biết về dòng sông Cửu Long đã từng nuôi sống bao thế hệ vùng Đồng bằng  sông
    Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung.
    Chúng tôi rất cám ơn các nhiếp ảnh gia, tác giả của những tấm hình mà chúng tôi xin được
    mạn phép dùng cho tập tài liệu tổng hợp này.
    Tập tài liệu này KHÔNG dành để bán mà chỉ là sự sưu tầm để học hỏi trong nhóm.
    Rất mong quý Anh Chị lượng thứ khi thấy chúng tôi sử dụng hình trên Internet cho tập sách
    nhỏ bé này.

Trân trọng,
- Nhóm sưu tập tài liệu LymHa -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét