Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tưởng Năng Tiến – Tuổi Rồng


Tưởng Năng Tiến – Tuổi Rồng

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzaXJzQlN6WW9GRTg/edit?usp=sharing


… Tôi đề xuất: Hay các ông lập ra một trang mạng tạo cơ chế cho một diện hẹp nào đó được đọc, các ông quản lý để chúng tôi viết trình bày chính kiến của mình: Điều nào sai các ông phản bác, điều nào đúng để những người có trách nhiệm tiếp thu; chúng tôi cũng chỉ mong có thế, vì không có nơi vui vẻ tiếp nhận nên chúng tôi phải tung lên mạng, lên trời…

Phạm Viết Đào

Nguyễn Đăng Quang - THỦ PHẠM GIẾT SỐNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM !


https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzcjBwRHU3SVhSMWM/edit?usp=sharing


… Tôi rất chú ý đến bài viết của tác giả Thái Như có tựa đề bằng phiên âm Hán-Việt, nguyên văn như sau: “Sư tử thân trung trùng thực sư tử nhục”. Tác giả Thái Như giải thích câu đó có nghĩa là “Chỉ có loài sâu trong thân con sư tử mới ăn được thịt của con sư tử!”. Sau đó tác giả dẫn giải sư tử là chúa tể rừng xanh ,một tiếng gầm của nó làm muôn thú run sợ, nói chi đến việc dám lại gần nó, dám mó đến người nó hay dám…ăn thịt nó ! Đó là những con sư tử khỏe mạnh và như thế nó là vô địch! Ngược lại nếu có loài sâu bọ (trùng) ẩn nấp trong người nó, đục khoét dần xương tủy nó thì sao? Tác giả liền đi đến kết luận:



“Đương nhiên, điều không thể tránh khỏi là con sư tử đó sẽ ngã quỵ một khi những con sâu trong người nó ngày một nhiều và lớn mạnh!”



Alan Phan - Tư Bản Nào Mà Không…Hoang Dã?


https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzdTFUbHlJYjVmVlU/edit?usp=sharing


…Dù đổi thay là một quá trình đau đớn cho nhiều thành phần xã hội, nhưng bà mẹ nào mà không vất vả trong thời kỳ thai nghén?

Tại các quốc gia mà chính trị “hoang dã” còn tiếp tục, thì tư bản sẽ vẫn còn hoang dã. Mọi hoang tưởng về lòng tham con người và lợi ích cá nhân theo những quan điểm “xã hội” sẽ kéo dài sự sống của các động vật hoang dã. Và đây cũng là điều mà các chính trị gia và các giới tài phiệt, qua những nhóm lợi ích, đang mong muốn.


Bản Tin Đặc Biệt: Tìm Hiểu Về Vị Trí Tổng Thống Putin Sau Hiệp Ước Sáp Nhập Crimea Vào Nga

Published on Mar 18, 2014

Bản Tin Đặc Biệt Trong Ngày: Tìm Hiểu Về Vị Trí Tổng Thống Putin Hiện Nay Trên Thế Giới Sau Khi Ký Hiệp Ước Sáp Nhập Crimea Của Ukraina Vào Nga
18/03/2014
Võ Thành Nhân
Nguyễn Văn Khanh




Xâm chiếm Crimea: Nga sẽ trả giá như thế nào?


https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jza2ZFVVBZVGpyYU0/edit?usp=sharing


Hôm thứ Hai, một ngày sau khi cuộc trưng cầu dân ý diễn ra, Thủ tướng Crimea Sergei Aksyonov đã viết trên tài khoản Twitter của ông rằng Moscow đã viện trợ 15 tỷ rúp (khoảng 400 triệu USD) và nói số tiền này đã giúp tăng gấp đôi ngân sách của Crimea chỉ trong một đêm.

“Đây là một nền tảng lý tưởng cho những rủi ro … và để thực hiện những phép lạ kinh tế”, thanh tra doanh nghiệp người Nga Boris Titov cho biết.


http://www.washingtonpost.com/business/what-annexing-crimea-will-cost-russias-government/2014/03/19/42b89b94-af6d-11e3-b8b3-44b1d1cd4c1f_story.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét