Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Đào Như - Thượng Đỉnh Apec-Bắc Kinh-2014. Cộng Hòa kiểm soát Thượng viện . Điểm nhấn trong ngày: Công ty y tế Mỹ thừa nhận hối lộ quan chức Việt Nam TWILIGHT ZONE (Vùng Chạng Vạng) SINH VIÊN HONGKONG QUYẾT ĐỊNH SẼ ĐẾN BẮC KINH BIỂU TÌNH Chính thức đóng cửa khu du lịch Đại Nam Người Việt Nam mơ được làm người nghèo ở Mỹ


Đào Như - Thượng Đỉnh Apec-Bắc Kinh-2014


https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzR3JMcmxYSDlBbEE/view?usp=sharing


… Đối phó với an ninh bất ổn- Lên trang mạng Wikipedia về “Thượng đỉnh APEC-Bắc Kinh 11-2014” ai cũng nhận thấy chính phủ TQ đang nỗ lực đối phó với các phần tử khủng bố Duy Ngô Nhĩ từ khu tự trị Tân Cương họ đang hâm dọa sẽ tấn công hội nghị APEC tại Bắc Kinh. Chính phủ TQ đã huy động 1,5 triệu tình nguyện viên trong đó có 100,000 sinh viên của 15 Trường Quân sự cùng Cảnh Sát Đặc Nhiệm sẽ tận lực truy xét từng hộ để phát hiện các đối tương cũng như những vật dụng khả nghi. Sự huy động 1,5 triệu người với lực lượng Cảnh Sát Đặc Nhiệm hùng hậu như vậy, khiến người ta nghĩ rằng ngoài kế hoạch ngăn ngừa sự tấn công của khủng bố Duy Ngô Nhĩ, chính phủ TQ cũng ngăn ngừa những phần tử phá hoại khác vì trong tình hình TQ hiện tại có rất nhiều người Hoa gốc Hán vẫn chống lại đường lối lãnh đạo chuyên chính của đảng cộng sản TQ.

Cộng Hòa kiểm soát Thượng viện

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzN0NPNUlhTzBhSlU/view?usp=sharing

… Đảng Cộng hòa đã giành được quyền kiểm soát Thượng viện, kết quả kiểm phiếu ban đầu cuộc bầu cử giữa kỳ ở Mỹ cho thấy.
Phe Cộng hòa đã giành được sáu ghế Thượng viện ở các bang Arkansas, Colorado, Montana, Nam Dakota, North Carolina và Tây Virginia, hãng tin AP cho biết.
‘Không còn tin chính quyền Obama’
Thượng nghị sỹ Mitch McConnell, lãnh đạo Cộng hòa ở Thượng viện, đã giữ được ghế của mình đại diện cho bang Kentucky.
Tuy nhiên, Đảng Dân chủ cũng không để mất ghế đại diện cho New Hampshire.
“Tôi đã nghe thấy những lo lắng của quý vị. Tôi xem đó là lo lắng của chính mình. Tiếng nói của quý vị sẽ được lắng nghe ở Washington,” ông Mitch McConnell phát biểu trong diễn văn chiến thắng sau khi đối thủ Alison Lundergan Grimes thuộc Đảng Dân chủ nhận thua.

Điểm nhấn trong ngày:

Công ty y tế Mỹ thừa nhận hối lộ quan chức Việt Nam
TWILIGHT ZONE (Vùng Chạng Vạng)
SINH VIÊN HONGKONG QUYẾT ĐỊNH SẼ ĐẾN BẮC KINH BIỂU TÌNH
Chính thức đóng cửa khu du lịch Đại Nam
Người Việt Nam mơ được làm người nghèo ở Mỹ

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzWjZHTEtscDhUYmM/view?usp=sharing



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét