Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Chương trình phỏng vấn đặc biệt về cuộc xung đột Việt Nam - Trung Cộng ở biển Đông và tình hình Nhân Quyền ở Việt Nam với Đức Cha Nguyễn Thái Hợp. May 13, 2014

Chương trình phỏng vấn đặc biệt về cuộc xung đột Việt Nam - Trung Cộng ở biển Đông và tình hình Nhân Quyền ở Việt Nam với Đức Cha Nguyễn Thái Hợp.
May 13, 2014


Dài 1 tiếng 10 phút 57.



TUYÊN BỐ CHUNG CỦA CÁC HỘI ĐOÀN VIỆT-NAM TRÊN KHẮP THẾ GIỚI VỀ GIÀN KHOAN HẢI-DƯƠNG 981 XÂM NHẬP VÙNG BIỂN VIỆT-NAM


May 13, 2014

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzVFFWd3h6MWVJU0E/edit?usp=sharing


Chủ nhật 18/5 - Toàn quốc xuống đường!


https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzTkI4eG9MNnJndjA/edit?usp=sharing

.. Chủ nhật ngày 18 tháng Năm năm 2014, Toàn quốc xuống đường!

Hãy xuống đường để nhà cầm quyền Việt Nam thấm thía rằng số phận họ gắn liền với dân tộc Việt Nam! Xuống đường không chỉđể biểu thị tinh thần phản kháng Trung Quốc mà phản ứng cả thái độ nhu nhược và động cơ thỏa hiệp không thể chấp nhận của những người luôn kiên định chế độ một đảng lãnh đạo ở Việt Nam! Xuống đường để giàn khoan HD981 phải bị đuổi về cố quốc của nó! Xuống đường để không thể một lần nữa chịu khuất phục làm nô lệ cho phương Bắc!

Trực tiếp từ Bình Dương: Công nhân kêu gọi nhau “không mắc mưu địch”

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzVTh1blJXWGxKX2s/edit?usp=sharing


… Theo ghi nhận vào sáng ngày 14/5 hàng ngàn công nhân đã ra các bến xe lên đường về quê. Chị Lê Thị Cúc, quê An Giang cho biết sáng nay chị đến công ty nhưng thấy khung cảnh hư hỏng, ít phút sau thì Lãnh đạo thông báo cho các công nhân nghỉ trong hai tuần tới.
Trong khi đó nhiều công nhân người miền Trung, miền Bắc cho biết công ty họ cũng không còn hoạt động. Tuy nhiên họ không thể về quê vì quá xa, hơn nữa 15 này mới là ngày phát lương.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét