Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

VỚI ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ, HD 981 SẼ DỜI VỀ BIỂN VŨNG TÀU!

VỚI ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ, HD 981 SẼ DỜI VỀ BIỂN VŨNG TÀU!
Hà Nhân Văn

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzN3cyaS02bGdfckE/edit?usp=sharing


… Nếu không xảy ra một biến cố nào bất ngờ từ nay đến 15-8 tới đây, giàn khoan HD 981, "Lãnh thổ Trung quốc di động" sẽ dời xuống biển Vũng Tàu - Côn Sơn rồi Sóc Trăng - Cà Mâu như âm mưu của Trung cộng (TC) đã trù liệu. TC lập nhà máy chất đạm Cà Mâu và lập Đông Đô đại phố ở Bình Dương đều nằm trong âm mưu này theo sách lược "trường kỳ đại dương Nam tiến", đã thành ý thức hệ Đại Hán bành trướng Mao Trạch Đông, Bắc Kinh chuẩn bị thật chu đáo nhưng không qua được "luật Trời". Âm mưu thâm hiểm, "tàm thực", gậm nhấm VN và ĐNA không thoát được hàng trăm đôi mắt thầm kín của thế giới ngay từ trung tâm đầu não ĐCSTQ ở Bắc Kinh. Đau xót thay lãnh đạo VN lại tự bịt mắt và mù lòa do đặt Đảng trên hết, phủ kín đầu bằng tấm khăn "16 chữ vàng, 4 tốt".

Tưởng Năng Tiến – Dưới Lớp Tro Tàn

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jza2xxdkJISmdmV2M/edit?usp=sharing

... Bên dưới lớp tro tàn hiện nay (e) vẫn còn những hòn than vẫn đang âm ỉ cháy. Trong tương lai gần không cần đến cái một giàn khoan dầu, một cái “tầu lạ” xuất hiện ở lãnh hải Việt Nam (hay sự kích động của bất cứ “kẻ xấu” nào) mà chỉ cần một cơn gió thoảng cũng vẫn có thể bùng lên những ngọn lửa bạo loạn ở rất nhiều nơi.
Hơn mười năm trước tướng Trần Độ đã có lời cảnh báo:”Đổi mới hay là chết.” Dường như, giới lãnh đạo Việt Nam hiện nay đã nhất định tìm ... cái chết!

Mỹ yêu cầu Đài Loan “vạch trần” đường lưỡi bò

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzeHE0THNNR0wweDg/edit?usp=sharing

… Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ phụ trách các vấn đề Đông Á và Thái Bình Dương Daniel Russel từng yêu cầu xem xét tính pháp lý của "đường 9 đoạn"

(Soha.vn)-Học giả Đài Loan cho rằng yêu cầu của Mỹ nhằm làm suy yếu lập trường phi lý của TQ đối với “đường lưỡi bò” mà nước này dùng để đòi chủ quyền phần lớn diện tích Biển Đông.

Đài Tiếng nói Hoa Kỳ dẫn lời một số học giả Đài Loan cho biết, gần đây, Hoa Kỳ đã yêu cầu Đài Loan làm rõ ý nghĩa “đường 11 đoạn” mà chính phủ Quốc Dân đảng vẽ ra năm 1947. Đây chính là nguồn gốc của “đường 9 đoạn” (hay còn gọi là đường lưỡi bò) mà Trung Quốc hiện dùng làm cơ sở để đòi hỏi chủ quyền ở Biển Đông…

Alan Phan - Âm Thanh Của Im Lặng

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzSjk1UlFKNFdHeDQ/edit?usp=sharing


… Nhiều bạn BCA thăm hỏi tại sao tôi lại quá im lặng trong vài tuần lễ qua. Không phải là tôi không có ý kiến hay sợ không dám nói lên ý kiến của mình. Tuy nhiên, trong những tiếng động và phẫn nộ của đám đông từ nhiều phía, lời nói của một phó thường dân không những bị âm thanh chung quanh làm chìm khuất mà còn có thể tạo một nguyên cớ để gây kích động cho những lợi ích hiểm mưu nào đó. Những con chó sói luôn luôn rình mò và chúng luôn nhìn thấy cơ hội từ những biến động.
Trong khi đánh giá những mưu mô thủ đoạn cũng như những lực chuyển tốt lành cho quê hương, tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn trẻ là hãy giữ mình trong “sự điềm đạm” để còn được hữu dụng khi đất nước đòi hỏi. Các bạn sẽ biết “chân lý” và “dối trá” khi nhiều sự kiện bắt đầu phơi bày rõ hơn trong những ngày tới. Muốn quyết định số phận của mình thì đừng bao giờ làm một con tốt thí.

Một bài hát cho biển Việt:
Biển Mặn Nhật Trường & Đặng Thế Luân



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét