Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Hacker tự xưng tấn công trang web Vietnam Airlines là ai?



Hacker tự xưng tấn công trang web Vietnam Airlines là ai? 


Nhóm hacker tấn công trang web Vietnam Airlines tự xưng là 1937CN, đã từng gây ra nhiều vụ tương tự ở nhiều nước.
Không có nhiều thông tin về nhóm hacker tự xưng 1937CN, đội tự xưng là đã chèn các nội dung xuyên tạc tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều nay 29/7.
Theo trang hack-cn.com, website thống kê và xếp hạng hacker Trung Quốc, 1937cN là nhóm hacker nổi tiếng và mạnh nhất nước này với 36.820 cuộc tấn công.

Vũ Đông Hà  Cuộc xâm lược và tàn phá Việt Nam không cần vượt biên giới của Trung cộng 


Từ những cuộc bắt giết ngư dân, từ những lần tập trận thử nghiệm chiến tranh tâm lý mang tên Cáp quang AGG, Bình Minh 02, HD-981... sang đến FHS, Bắc Kinh đã có câu trả lời…
Cuộc xâm lược khởi đi vào năm 1990 và âm thầm tiến hành kể từ sau Mật nghị Thành Đô. Những căn cứ chiến lược đã được từng bước cài đặt, xây dựng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Những nòng súng đại bác được thế chỗ bởi những ống thải, những hầm chứa bùn; những mìn, bom, đạn được thay thế bởi những hóa chất độc hại. Nó là một cuộc xâm lược mà kết quả không là những chiến trường khói lửa, những làng mạc bị đốt phá, những xác người sình thối trên núi rừng Việt Bắc. Kết quả của cuộc chiến là một đất nước Việt Nam, từ núi rừng đến nông thôn, thành thị vẫn nguyên vẹn nhưng nguồn sống bị tiêu diệt. Một vùng biển chết. Những sông hồ chết. Một núi rừng cao nguyên chết. Một đồng bằng Cửu Long chết. Và hơn 90 triệu người Việt Nam bệnh hoạn, dật dờ.

Trung Cộng ‘’sa lưới’’ vào ‘’Bàn cờ thế PCA’’!!!!


Sau phán-quyết ngày 12/07 cùa PCA. TQ đã ‘’đơn thương độc mã’’ tự chui vào ‘’bàn cờ thế’’ mà không cách nào phá được!!!
Ngay sau đó là DĐ/Á – Âu họp ngày 14 & 15/07 tại Ulaanbaatar của Mông-cổ. TC vẫn một mực ngoan-cố, không công-nhận phán-quyết của PCA! Nhật – Phi đã ‘’xa luân chiến’’ tấn-công tới tấp là yêu cầu TC ‘’thượng-tôn luật-pháp QT’’! Trước PCA, TC nghĩ sẽ dựa vào Nga và 60 nước ‘’đồng-minh’’ trong đó có Lào – Campuchia và CSHN sẽ ủng-hộ TC! Nhưng đến giờ phút cần đến, quay nhìn ‘’đồng-minh’’ không thấy …lên tiếng…
‘’bênh-vực’’, may là họ đứng …’’chàng hảng’’! Riêng Nga, trước PCA, Putin đã đóng trọn vai ‘’Bàng-Thống’’ (trong Tam-quốc-chí) là ‘’xúi dục’’ TC hung hăng hơn tại Biển Đông để đến phút cuối bỏ mặc cho ‘’đồng-chí’’… đơn phương …’’sa lưới’’ ‘’nan địch quần hồ’’!
Nga bất ngờ quay lưng với Trung Quốc trên Biển Đông

Tử Cấm Thành 600 năm tuổi thoát khỏi lũ lụt ở Bắc Kinh


Một cơn bão, kéo dài 55 giờ, đã tràn qua Bắc Kinh vào ngày 19 và 20 tháng 7. Đây là trận mưa mới nhất trong những đợt lũ lụt làm chết gần 600 người và buộc phải sơ tán hàng chục ngàn người khi những cơn mưa lớn trút xuống Trung Quốc.
Các cư dân của thủ đô – nằm bên trong đại lục thuộc một khu vực khô ráo – đã có thể “nhìn thấy biển” từ cửa sổ nhà mình và “bước đi trong nước sau giờ làm việc”. Tuy nhiên, Tử Cấm Thành, một địa điểm chính thu hút du khách, được xây dựng tại Bắc Kinh cách đây 600 năm dưới thời nhà Minh, đã thoát khỏi lũ lụt.

Bến Tre xứ dừa, quân tóc dài, có đồng khởi công nghệ và dịch vụ đặng chăng ?


Bến Tre nằm giữa  hai nhánh chánh của Sông Tiền ( Sông Trước )  và sông Tiền lại  là một nhánh chánh của sông Cửu Long. Ranh giới phía  Bắc tỉnh nhà là  dòng chánh sông Tiền chảy  ra Biển Đông ở Cửa Đại ;  còn nhánh  nhỏ hơn phía Bắc chảy ra Cửa Tiểu lại thuộc tỉnh Tiền Giang, kể cả các cồn-  cù lao giữa  hai nhánh Cửa Tiểu và Cửa Đại.  Trong khi phía Nam từ đầu tỉnh nơi ranh giới Bến Tre, Tiền Giang  và Vĩnh Long, lại có tên riêng là sông Cổ Chiên  chảy ra Cửa Cổ Chiên thuộc Bến Tre và Cửa Cung Hầu thuộc Trà Vinh. Giữa sông Tiền và  sông Cổ Chiên,  có hai chi lưu nhỏ hơn nữa chảy ngay giữa tỉnh là sông Ba Lai, chảy ra Cửa Ba Lai và sông  Hàm Luông chảy ra Cửa Hàm Luông.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét