Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phóng Viên Chiến Trường: Tình Yêu, Ngục Tù & Vượt Biển


Phóng Viên Chiến Trường: Tình Yêu, Ngục Tù & Vượt Biển

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzMlBzelZxSVUwS1RaV3pjcnZRYUVUSnZMOHJZ/view?usp=sharing

Hồi ký – Dương Phục & Vũ Thanh Thủy * Giới thiệu – Trần Phong Vũ
Trước 1975, Dương Phục từng là trưởng ban tin tức và phóng sự tại Đài Phát Thanh Quân Đội Sài Gòn và từng tham dự hầu hết các trận đánh sôi động tại khắp chiến trường miền Nam, miền Trung, Cao nguyên và Lào. Dương Phục cũng từng cộng tác với các báo Chính Luận, Sóng Thần, Tin Sống... Năm 1973, khi hiệp định ngưng bắn được ký kết ở Paris, Phục là thành viên của Ban Liên Hiệp Quân Sự Bốn Bên.

Vũ Thanh Thủy vào sinh hoạt với nhiều đam mê, nhiệt huyết của một ký giả và trở thành nữ phóng viên chiến trường khi còn rất trẻ. Những đoạn tự thuật của Thanh Thủy trong hình ảnh cô bé chớm bước qua tuổi 20 cả gan tình nguyện tháp tùng Bộ Chỉ Huy Quân Đoàn III của tướng Đỗ Cao Trí, tham gia chiến dịch Hành Quân Toàn Thắng 42 trên đất Cam Bốt là những đoạn thật căng thẳng nhưng cũng thật hấp dẫn. Thủy đã từng được Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tưởng thưởng Anh Dũng Bội Tinh với Ngôi Sao Bạc.

Phóng Viên Chiến Trường: Tình Yêu, Ngục Tù & Vượt Biển
Sep 11, 2016



Ra mắt sách. Phóng Viên Chiến Trường – Tình Yêu, Ngục Tù và Vượt Biển

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzVFpHZmxxeW5VbEg1WmNoaHdXT0hvRVA5Yjkw/view?usp=sharing

June 2, 2016
Garland – “Thật là độc đáo, ít có vợ chồng nào cùng làm phóng viên chiến trường, cùng vượt biên, và cùng làm báo… cho đến cuối đời”. Nhiều khán giả trong buổi ra mắt cuốn sách “Phóng Viên Chiến Trường – Tình Yêu, Ngục Tù và Vượt Biển” đã bày tỏ như vậy tại Trung Tâm Cao Niên Dallas, thành phố Garland, Texas trưa ngày Thứ Bảy 28 tháng 5 năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét