Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Phạm Trần ĐẢNG XII HỌP LÀM GÌ CHO PHÍ TIỀN DÂN

Phạm Trần ĐẢNG XII HỌP LÀM GÌ CHO PHÍ TIỀN DÂN

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzNFRsU0ZCSk9XcTFYMFdRS3ZpRElZZl9TQlRJ/view?usp=sharing

Đảng Cộng sản Việt Nam tiếm quyền dân là điều không lạ nhưng ngay đến quyền bầu cử của đảng viên cũng bị tước bỏ thì tổ chức đại hội làm gì cho phí tiền dân ?
Việc làm phản dân chủ này được công bố tại Hội nghị Trung ương 13 sau 8 ngày họp ở Hà Nội từ ngày 14 đến 21/12 để bàn về nhân sự khóa đảng XII.

Trước Hội nghị 13, Bộ Chính trị và Ban Tổ chức Trung ương đã trực tiếp thảo luận một danh sách dài những cán bộ được đề bạt vào thành phần được gọi là “cán bộ cấp chiến lược” để lãnh đạo đảng từ cơ sở lên trung ương trước mắt và lâu dài.

Từ danh sách này, Bộ Chính trị đã lọc ra một danh sách ứng viên dự bị cho Ban Chấp hành Trung ương XII để trộn vào với số Ủy viên khóa XI được chọn cho tái ứng cử.
Cả hai danh sách được tổng kết dựa theo những tiêu chuẩn đã do chính Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề ra tại Hội nghị Trung ương 11 từ ngày 04 đến ngày 07-5-2015.

Dr Trần Trọng Kiên Hành xử kém văn hóa trong quan hệ quốc tế vì chà đạp nhân quyền

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzaTR1c1JyYmxGME9sYUlXNHp0VXBuMkNJNjlF/view?usp=sharing

Những mối giao tiếp giữa những cá nhân trong xã hội có nhiều mức độ: thân quen hay xa lạ, nhiều phẩm chất: trang trọng hay vô lễ, lịch thiệp hay lùi xùi. Trên phương diện quốc tế, các quốc gia cũng giao tiếp với nhau với nhiều phẩm chất và mức độ khác nhau, được định nghĩa, bày tỏ bằng một số cử chỉ, lễ nghi nhất định có tính biểu trưng. Mối quan hệ có tốt đẹp hay không đều ảnh hưởng tới cuộc tiếp đón; Một cuộc tiếp đón bất xứng cũng gây tác động xấu lên quan hệ đôi bên.

Hàng ngàn học sinh nghỉ học, mang cờ, trống đi biểu tình ở Ninh Hiệp 

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzLTB4WjhwWkJDRFJ1MW9zZzl3aDZkdGN6WERF/view?usp=sharing

Hàng trăm học sinh tiểu học, trung học cơ sở tập trung trước cổng trường Ninh Hiệp phản đối việc xây trung tâm thương mại.

Hàng ngàn học sinh biểu tình ở xã Ninh Hiệp

Dec 24, 2015
Hàng ngàn học sinh nghỉ học, mang cờ, trống đi biểu tình ở Ninh Hiệp. Hôm nay (23/12), hàng ngàn học sinh Trường tiểu học Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội, tiếp tục nghỉ học và mang cờ, trống đi biểu tình phản đối việc tịch thu bãi giữ xe để xây trung tâm thương mại ở xã Ninh Hiệp. Khánh An tìm hiểu chi tiết.




Nền kinh tế Trung Quốc có là một kế hoạch Ponzi?

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzcnhYMlpJY1g0Qm90dkVnTDNMSFRRdjJzNEJZ/view?usp=sharing

Tác giả: Valentin Schmid, Epoch Times | Dịch giả: Xuân Dung
24 Tháng Mười Hai , 2015

Các nhà quan sát tình hình Trung Quốc chờ đợi giây phút này đã lâu: bong bóng nợ cuối cùng cũng đã đến thời khắc nổ.
Chúng ta còn chưa chứng kiến vụ nổ, nhưng chúng đang tiến đến gần hơn, theo một báo cáo mới đây của Bloomberg dẫn chứng từ sàn chứng khoán Hua Chuang.
Phát hiện gây sốc: các công ty Trung Quốc đang dùng tới 45 phần trăm phát hành nợ mới chỉ để trả lãi trên nợ hiện có. Năm nay Trung Quốc phải trả lãi đến 1,2 nghìn tỷ đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét