Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tưởng Năng Tiến Trách Chi Những Anh Quan Sứ



Tưởng Năng Tiến   Trách Chi Những Anh Quan Sứ


Sống và làm việc cách công chính như nhân viên sứ quán các nước khác, nhân viên sứ quán Vn chỉ còn cách cắn dép gặm không khí qua ngày.

Từ xứ Thái trở về, blogger Phạm Hồng Phong có mang theo một câu chuyện làm quà. Dù đã cố nén hết mọi “nỗi niềm,” giọng kể của ông vẫn khiến người nghe muốn ứa nước mắt:
“Bay chuyến cuối cùng trong ngày, từ Don Muang về Tân Sơn Nhất.
Gặp một nhóm hơn chục người đi tay không, quần áo nhàu nhĩ áo phông trắng thì thành cháo lòng, áo màu thì cáu bẩn, người đi tông, người đi chân đất, ồn ào, nhốn nháo lên máy bay tìm ghế ngồi. Tất cả đều rất trẻ, tuổi từ 20, đến 31.

Tiểu nông, tiểu học, tiểu quý tử và tiểu trí
Xuân Dương 


(GDVN) - Nếu giáo dục không phải là nơi đào tạo nên những cá nhân “đại trí, đại dũng” thì chẳng lẽ “quốc sách hàng đầu” phải dành cho “trường đời”?
Chiều 27/11 Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết về “tiếp tục thực hiện các nghị quyết của Quốc hội khóa 13 về hoạt động chuyên đề, hoạt động chất vấn”, Nghị quyết của Quốc hội yêu cầu tiếp tục giữ môn học Lịch sử trong chương trình giáo dục phổ thông mới.

Dư luận nói chung tỏ ra phấn khởi vì môn Lịch sử đã “được giữ lại” còn người viết thì lại không hoàn toàn nghĩ như vậy.

Chuyện tày đình ở Đại sứ quán ViệtNam tại Nam Phi


Lãnh đạo Bộ Ngoại giao đã quyết định triệu hồi bà Vũ Mộc Anh, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, người có liên quan đến tin mua bán sừng tê giác về nước để tường trình và làm rõ sự việc.
.............................
Liên quan đến tin một hãng truyền hình của Nam Phi đã ghi hình một nhân viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi giao dịch mua sừng tê giác, Bộ Ngoại giao nước ta cho biết:
Việt Nam đã tham gia Công ước về buôn bán quốc tế các loài động vật hoang dã nguy cấp (CITES). Chủ trương nhất quán của Việt Nam là tích cực bảo vệ và phát triển các loài động vật hoang dã, nghiêm cấm các hành vi buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp.

Điểm Nhấn trong ngày


Nguyễn Văn Tuấn  “Phức tạp lắm, bức xúc lắm”?

Vụ ngư dân bị bắn chết ở Trường Sa: Tiếng khóc giữa biển Đông!

Điều tra vụ ngư dân Việt Nam bị bắn chết tại Trường Sa ngày 26/11

Shop TIN 2/12: Phần mềm mại dâm... Huỷ đi học xổ số...Loạn đào tạo y dược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét