Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tưởng Năng Tiến – Giấc Mơ Dương Tường & Ác Mộng Bùi Ngọc Tấn

Tưởng Năng Tiến – Giấc Mơ Dương Tường & Ác Mộng Bùi Ngọc Tấn

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzbDBTb1ppNmlGTTViZ19SUURERUxYWGFmM2pr/view?usp=sharing

Mặc dù nhiều khi mượn áo trí thức để làm dáng nhưng trong thực tế bản chất của lưu manh là thâm thù căm ghét trí thức chân chính. Và họ căm thù trí tuệ nói chung.

Vương Trí Nhàn

Thi sĩ Dương Tường vừa viết thư (“Gửi Bạn Ở Cõi-Bên-Kia”) nhân ngày giỗ đầu – ngày 18 tháng 12 năm 2015 – của nhà văn Bùi Ngọc Tấn:

“Mình đang đi trên một con phố mới, hình như ở Hải Phòng. Lạ hoắc song lại có nét gì quen quen mà không tài nào xác định nổi. Giống như khi ta cố nhớ ra một cái tên rất thân quen, chắc chắn nó ở quanh quanh đâu đây trong bộ nhớ, chỉ dấn chút xíu nữa là “bắt” được mà nó vẫn vuột mất để rồi đến một lúc thôi không cố nhớ nữa thì nó lại bất ngờ hiện ra. À, đây rồi cái biển tên phố gắn trên một cột đèn. Mình tiến lại và đọc thấy: BÙI NGỌC TẤN…
Thế là mình thức giấc. Và ngồi viết thư cho Tấn đây...

Ngư dân TQ phá san hô ở Biển Đông 

Dec 16, 2015

Phóng viên BBC Rupert Wingfield-Hayes đã tới được một số đảo tại Biển Đông và chứng kiến các ngư dân Trung Quốc cố tình tàn phá các dải san hô và lấy lấy đi những con trai biển khổng lồ quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.



China Navy to BBC: 'Stay away from islands' - BBC News
Dec 16, 2015

Countries from around the world have insisted that China's expansion into the South China Sea is illegal. It is building a huge artificial island in the Spratly Island chain, one of the most contested areas in the world. The islands are difficult to reach, but BBC correspondent Rupert Wingfield-Hayes flew in a small civilian aircraft into China's self-declared security zone, 140 miles off the coast of the Philippines.



Chuyến bay áp sát đảo nhân tạo ở Trường Sa của phóng viên BBC 

Dec 15, 2015

Phóng viên BBC thực hiện chuyến bay dân sự qua các đảo nhân tạo Trung Quốc xây dựng trái phép ở Biển Đông và bị hải quân nước này liên tục xua đuổi.



Anh là Ai? Việt Nam Tôi Đâu? (Việt Khang) Bằng Chứng Bán Nước của CSVN

Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam đeo mặt nạ "Yêu nước" để lừa bịp những người yêu nước và những kẻ dốt nát, nông cạn, bất tài nhưng tham vọng làm lớn để tha hồ tác yêu tác quái, hà hiếp và cướp của dân lành khi chúng chiếm được miền nam VN.

Miền Nam VN rơi vào tay Cộng Sản Bắc Việt như là ý Trời để trừng phạt những kẻ nông cạn đã ngu dốt nghe lời dụ dỗ của bọn Cộng Sản ăn cướp giết người. Có tự do thì xem thường và phản bội VNCH. Ai đã gìn giữ và bảo vệ quê hương VN? Cộng Sản chỉ là một bọn xảo trá, lừa bịp, khoác lác, xuyên tạc, hại dân, hại nước và bán đất, dâng biển cho Tầu Cộng. Ai dám lên tiếng thì bị bọn chúng khủng bố và giết hại rồi vu khống "tự tử!"

Đây là quả báo cho những kẻ thích nghe những lời gian dối nịnh nọt của Việt Cộng khiến cho hàng triệu người dân lành VN phải khốn khổ lây vì nạn Cộng Sản.
Những thanh niên trẻ miền Bắc đã bị Đảng CS lừa và lợi dụng. Chiếm cho được miền Nam để Đảng Cộng Sản tha hồ vơ vét tài sản của dân đem về nhà cho gia đình vợ con của bọn chúng. Xảo trá, bịp bơm, vu hoạ, cáo gian, ăn cướp, giết người, bịt miệng...phản bội tổ quốc, bán đất, dâng biển cho đàn anh Đảng Cướp Trung Cộng, và luôn đàn áp khủng bố dân lành. Một bầy Ác Quỉ Cộng Sản luôn gieo tang tóc khốn khổ cho dân lành cho đến khi nào toàn dân can đảm đứng lên tiêu diệt bọn chúng. Còn sợ chết thì con cháu chúng ta sẽ chết dần chết mòn trong tay Ác Quỉ Cộng Sản.




















Nguyễn Xuân Nghĩa Mỹ tăng lãi suất rồi sao

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzcmtRQ1ZrZEJRU1pXOWNNRURxb0dGcjRXY1ZV/view?usp=sharing

… Có phải là đây chu kỳ “bảy năm bò gầy” được thấy viết trong Thánh Kinh?

Bốn năm sau khi hạ lãi suất và ba lần ào ạt bơm tiền theo phương pháp QE (quantitative easing, nâng mức lưu hoạt có định lượng), Ngân hàng Trung ương Mỹ đã thông báo từ Tháng Năm năm 2012 việc “vuốt nhọn chánh sách tiền tệ”. Là sẽ giảm dần việc bơm tiền và trở lại trạng thái bình thường, tức là sẽ nâng lãi suất, khi tình hình kinh tế Hoa Kỳ có dấu hiệu cải tiến. Từ thời điểm ấy rồi, các thị trường đã bị chấn động vì giai đoạn tiền nhiều và rẻ sẽ chấm dứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét