Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bản tin ngày Chủ nhật 22 tháng 7 năm 2018


Con em cộng sản còn không tin vào chế độ thì làm sao dân tin?

Trung Nguyễn
22-7-2018


Vở bi hài kịch của giáo dục Việt Nam tiếp tục được trình diễn với tất cả sự lươn lẹo, dối trá của nhà cầm quyền. Điều hay của vụ việc này là tất cả được trình diễn trên báo chí chính thống chứ không phải là báo chí “lề trái” ở hải ngoại. Tấn tuồng này là hài kịch đối với những người đã qua tuổi đi học từ lâu, nhưng lại là bi kịch đối với những thanh niên Việt Nam trung thực, học thật thi thật.
Con em lãnh đạo, chiến sỹ nghĩa vụ… là “siêu nhân”

Điểm tin báo ngày Chủ nhật 22 tháng 7 năm 2018


Chuyến Âu du đầy sóng gió của TT Donald Trump…

Lê Thành Nhân
21/07/2018 


lethanhnhan@vietquoc.org: Chuyến Âu du của TT Trump nhằm vào mùa tranh giải túc cầu thế giới năm 2018 tổ chức tại Nga. Mùa thi đấu đang vào thời bán kết và chung kết,  mọi người dán mắt vào chiếc TV trong nhà để xem những trận đá bóng hấp dẫn của những đội banh lừng danh trên thế giới. TT Trump đến phi trường Brussels nước Bỉ – nơi đặt trụ sở Tổng Hành Dinh của khối NATO – trong bầu không khí im lặng, ít nhân vật ngoại giao ra đón ở phi trường. Tưởng chừng như chuyến Âu du của TT siêu cường buồn tẻ và lạnh nhạt…. nhưng mà sóng gió lại nổi lên sau khi ông đến Helsinki thủ đô Phần Lan.

Báo Nga: Bắc Kinh bắt đầu rối loạn trong cuộc chiến thương mại
Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018 


Cuộc chiến thương mại Trung – Mỹ đang nóng lên, sau khi Mỹ tuyên bố sẽ tiến hành thu thuế 2 lần đối với sản phẩm Trung Quốc, mới đây Mỹ đã nói về kế hoạch thu thuế các sản phẩm Trung Quốc tổng trị giá 500 tỉ Đô la Mỹ (USD). Truyền thông Nga bình luận cho rằng, Bắc Kinh hiện đang rối loạn.

CHUYỆN NƯỚC MỸ


Thực hư về “Siêu quyền lực và bầu cử Tổng thống Mỹ (Bilderberg Group)” của tác giả L.G.

Tô Văn Trường


Ngày mùng 8/11/2016 cả nước Mỹ sẽ đi bầu cử Tổng thống.
Bài viết: “Siêu quyền lực và bầu cử Tổng thống Mỹ (Bilderberg Group)” của tác giả L.G từ Hoa Kỳ mới đây, tạo thành nhiều luồng dư luận khác nhau trong bạn đọc.
Luồng thứ nhất
Đánh giá bài viết này thuộc loại “lá cải”, nhảm nhí, nếu có trích dẫn ý kiến của vài người để minh họa dù là Tổng thống thì đó là ý kiến cá nhân, thường là vào lúc tranh cử, muốn nói quá lên. Các bình luận gia có thể nói/phát biểu theo cách họ hiểu. Tất nhiên, không ai có thể thắng cử nếu không có tiền (tức là không được dân chúng hay các đại gia bỏ tiền ủng hộ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét