Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Quan hệ Hoa Kỳ - Việt Nam Trợ giúp của Mỹ cho Việt Nam






Quan hệ Hoa Kỳ - Việt Nam
Trợ giúp của Mỹ cho Việt Nam 

Một ưu tiên của Hoa Kỳ là giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của Việt Nam thành một xã hội dân chủ được cai trị tốt hơn với nền kinh tế dựa trên thị trường. Các chương trình trợ giúp của Mỹ sẽ tăng cường tính pháp trị, tư pháp độc lập và thúc đẩy cho xã hội dân sự trở nên sống động hơn. Hoa Kỳ cũng sẽ hỗ trợ xây dựng năng lực cho ngành y tế Việt Nam để có thể ngăn ngừa, chăm sóc và điều trị các bệnh HIV/AIDS, cúm gia cầm và đại dịch cúm. Hoa Kỳ sẽ giúp cải thiện các dịch vụ xã hội cho đối tượng dân số dễ bị tổn thương và phát triển giáo dục đại học. Hoa Kỳ cũng đẩy mạnh hợp tác song phương trong việc khắc phục hậu quả dioxin, giải quyết những khó khăn về biến đổi khí hậu và các vấn đề môi trường khác. Cuối cùng, các chương trình hỗ trợ sẽ tăng cường hợp tác quân sự, an ninh biên giới, hợp tác chống khủng bố và xóa bỏ vật liệu nổ còn sót lại của chiến tranh, chống ma túy và nạn buôn người.

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzQklILWdBR21tX3VFRll6YzRMVkdXREh1bUNR/view?usp=sharing

ALAN PHAN - THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI ĐAM MÊ TRỞ THÀNH ĐỘNG LỰC SỐNG!
Ngày: 26 / 05 / 2016

https://drive.google.com/file/d/0B7vxHAQlq7jzX3pldHB5RXZxSVVVVzA0VUdOdDBtT2xESEhB/view?usp=sharing

Những ngày vừa qua rất nhiều các bạn trẻ đã được Tổng thống Mỹ Obama truyền cảm hứng để thành công cũng như thêm quyết tâm để trở thành những công dân toàn cầu. Nhưng liệu nguồn động lực từ Tổng Thống 1 cường quốc sẽ giúp bạn thay đổi tương lai, hay ý chí của bạn cũng lại như những quả bóng bay – sau giây phút căng tròn đẹp đẽ sẽ nhanh chóng xẹp xuống. Cảm giác hừng hực quyết tâm muốn thay đổi của các bạn sẽ kéo dài được bao lâu, hay rồi lại để những thói quen xấu kéo lùi trở lại?
“Làm thế nào để chúng tôi có thể thành công được như tổng thống Obama?” là câu hỏi xuyên suốt hội nghị thủ lĩnh trẻ YSEALI vào ngày 25/5 vừa qua. Sẽ có rất nhiều câu trả lời từ những người dẫn đường, những người truyền cảm hứng, nhưng đáp án thì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ.
“Tôi đã gặp rất nhiều người thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Điểm chung của họ là đều rất yêu công việc của mình”
- Tổng thống Barack Obama -

DƯ ÂM OBAMA

Young Vietnamese Rapper Performs for Obama
May 25, 2016
Credit: The White House

President Barack Obama dropped a beat for a Vietnamese rapper who performed an impromptu rap during a town hall event in Ho Chi Minh City on Wednesday, May 25. Vietnamese celebrity Suboi rapped about materialism after being asked to perform by Obama during the Young Southeast Asian Leaders Initiative event.

This video has been uploaded for use by Storyful's subscription clients with the permission of the content owner. To use the video off platform, you must have a Storyful subscription. To obtain a Storyful subscription, contact sales@storyful.com.



Obama pushes for human rights in Vietnam | The White House
May 24, 2016

Basic human rights are not a threat to Vietnam's future, Barack Obama tells the country's communist leadership during an impassioned appeal for the one-party state to abandon its authoritarian past.



President Obama Meets with Members of Civil Society | The White House
May 24, 2016
President Obama Meets with Members of Civil Society | The White House



Obama Meets with Vietnamese Entrepreneurs | The White House
May 24, 2016
President Barack Obama talked with Vietnamese entrepreneurs about their business ideas and roadblocks to their eventual success.



Obama's historic visit to Vietnam | The White House
May 23, 2016
Four decades after a war that deeply divided the nations.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét