Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Kim Jong-un ‘giả chết’ tránh dịch?




Kim Jong-un ‘giả chết’ tránh dịch? Cô gái đào thoát Triều Tiên tiết lộ nội tình
TT Trump nói biết tình trạng của Kim Jong Un
Kim Jong Un 'gửi thư cảm ơn công nhân' giữa đồn đoán 'đã qua đời.
Mới đây, Park Yeon-mi – cô gái trẻ nổi tiếng may mắn đào thoát khỏi Triều Tiên – tiết lộ rằng Kim Jong-un đang “giả chết”. Ông ta hiện đang ở Wonsan để tránh dịch, theo NTDTV.
Mấy ngày nay, các tin đồn liên quan đến tình trạng sức khỏe của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thu hút sự quan tâm của người dân thế giới. Đến nay, truyền thông chính thức của Triều Tiên vẫn chưa công bố hình ảnh mới nhất của nhà lãnh đạo nước họ. Điều này đã dấy lên nhiều đồn đoán từ giới quan sát bên ngoài.
Park Yeon-mi là một cô gái trẻ may mắn đào thoát khỏi Triều Tiên. Cô là tác giả cuốn sách có tên “Vì để sinh tồn: Hành trình đến tự do của một cô gái Bắc Triều (In Order to Live: A North Korean Girl’s Journey to Freedom)”. Cô cũng đi khắp thế giới, kể cho mọi người nghe về những đau khổ bất hạnh của người dân Triều Tiên khi sống dưới chế độ độc tài nhà họ Kim. 
Ngày 27/4, cô đã viết trên trang Facebook cá nhân của mình rằng, để không phụ lòng những người ủng hộ, cô thấy mình phải có trách nhiệm nói rõ sự thật về Kim Jong-un. Cô nói rằng theo thông tin mà cô nhận được, Kim Jong-un không chết cũng không bệnh, chỉ vì ông ta sợ mình bị lây nhiễm viêm phổi Vũ Hán nên mới ẩn thân, “ông ta sẽ trở lại nhanh thôi, chứng minh tất cả chúng ta đã sai”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét