Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

KHI CON LỪA ĐI LỪA LẠI MÌNH BẰNG TRÒ CHƠI CHÁNH TRỊ





KHI CON LỪA ĐI LỪA LẠI MÌNH BẰNG TRÒ CHƠI CHÁNH TRỊ LÀ "LUẬN TỘI TỔNG THỐNG" NHƯNG "KHÔNG CÓ TỘI" ĐỂ LUẬN

Lý do để đảng con Lừa đi tới luận tội tổng thống Donald Trump là do "ông Trump đã trì hoãn 400 triệu USD viện trợ quân sự và gây áp lực buộc Ukraine mở cuộc điều tra về ông Joe Biden và con trai là Hunter Biden hòng tạo lợi thế trong cuộc đua tái tranh cử tổng thống năm tới".

Bằng chứng để đảng con Lừa quyết định luận tội tổng thống Donald Trump là có kẻ nặc danh tố cáo ông Donald Trump đã gọi điện thoại cho tân tổng thống Ukraine để gây áp lực buộc chánh phủ Ukraine mở cuộc điều tra nghi án "lạm quyền, tham nhũng" của cựu phó tổng thống Joe Biden, nếu phía Ukraine không thực thi thì ông Trump sẽ cắt khoản viện trợ 400 triệu USD dành cho Ukraine. Với lập luận này, bà Nancy Pelosy đã tuyên bố:

- Hành động của Tổng thống Trump đã tiết lộ sự thật phũ phàng về việc tổng thống phản bội lời thề của ông ta, phản bội an ninh quốc gia và phản bội sự liêm chính của cuộc bầu cử. Do đó, hôm nay, tôi tuyên bố hạ viện sẽ thúc đẩy một cuộc điều tra luận tội chính thức.

-Nếu tổng thống muốn chánh phủ nước ngoài điều tra một đối thủ chánh trị của ông ta, đó rõ ràng là một điều vô cùng xằng bậy. Nước Mỹ không cần nước khác giúp đỡ trong bầu cử tổng thống.

Nhưng thật phũ phàng cho đảng con Lừa, sau khi họ quyết định luận tội tổng thống Donald Trump thì bản ghi nhớ cuộc điện thoại giữa ông Trump với ông Zelensky ngày 25/7/2019 đã được giải mật cho thấy ông Trump đã nói với ông Zelensky rằng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét