Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Rút quân khỏi miền bắc Syria đã bộc lộ tài năng thiên phú của Tổng thống...




Rút quân khỏi miền bắc Syria đã bộc lộ tài năng thiên phú của Tổng thống Trump và sự nhu nhược cũng như dã tâm làm suy yếu nước Mỹ của cựu tổng thống Obama
Một thằng chăn trâu khi nghe nhà bác học nói rằng ông ta sẽ làm cho cục sắt nổi lềnh bềnh trên mặt nước thì nó sẽ ôm bụng cười ngặt nghẽo và nói rằng nhà bác học kia bị khùng. Những kẻ tầm thường khi nhìn vào những hành động của bậc đại trí cũng vậy, họ không nghĩ tới cái gốc của vấn đề nên họ cho rằng hành động của bậc đại trí là điên rồ, xuẩn ngốc. Và lẽ thường tình như ông Albert Einstein đã nói là "kẻ ngu thường rất đông". Chuyện ông Trump quyết định rút bớt lính Mỹ ra khỏi Syria cũng vậy.
Như đã nhiều lần nhận định, kẻ thù của Nước Mỹ và nhơn loại hôm nay không đâu khác ngoài Tàu cộng và mục tiêu mà Tàu cộng ưu tiên hủy diệt để tiến tới nuốt trọn địa cầu không đâu khác chính là Nước Mỹ. Chỉ cần Tàu cộng vượt mặt Mỹ về kinh tế, quân sự thì 81,53% dân số của cả địa cầu này sẽ bị hủy diệt bởi 18,47% dân số còn lại của thế giới là Tàu cộng với hơn 1,4 tỉ người. Điều này không còn là nhận định theo kiểu "thần hồn nát thần tính" mà đây là sự thật hiển nhiên, không tin thì cứ đọc hết tác phẩm "Death by China" của ông Peter Navarro hoặc "Chinazi" của nhà văn lưu vong Yu Jie sẽ rõ. Những ai còn nghi ngờ thì nhìn lại nạn diệt chủng của Khmer Đỏ do Tàu cộng chỉ đạo hoặc cuộc thảm sát các tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam năm 1979 hay cuộc thảm sát Thiên An Môn năm 1989 cũng như nạn giết người cướp nội tạng ở Tàu cộng sẽ rõ.
Để hủy diệt Nước Mỹ, ngoài việc Tàu cộng cài cắm gián điệp đầy Nước Mỹ, chèn ép thương mại với Mỹ, ăn cắp công nghệ kinh tế lẫn quân sự của Mỹ,... thì việc Tàu cộng xúi giục các thế lực kẻ thù của Nước Mỹ để dụ Mỹ sa chân vào những cuộc chiến tranh bất tận hòng làm suy kiệt Nước Mỹ cũng là giải pháp mà Tàu cộng ưu tiên. Tại sao Tàu cộng đang là cường quốc thứ hai thế giới về kinh tế, thứ ba thế giới về quân sự nhưng Tàu cộng không tham gia vào quá trình tiêu diệt khủng bố IS ở Trung Đông mà chỉ đứng ngoài vỗ tay để NATO mà dẫn đầu là Mỹ xung đột với Nga và các quốc gia lân cận với Iraq, Afghanistan, Syria? Rõ ràng đây là chiêu "tọa sơn quan hổ đấu" của Tàu cộng để khi nai le lưỡi, chó dộp móng thì Tàu cộng chỉ cần xô nhẹ là Mỹ đổ, Nga nhào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét