Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Trung Cộng có phát động chiến tranh trong đại dịch “virus Vũ Hán” – Nếu ...




Lê Thành Nhân - Trung Cộng có phát động chiến tranh trong đại dịch “virus Vũ Hán” – Nếu có ở đâu?
 23/04/2020 
Thế giới đang bận tâm về đại dịch “virus Vũ Hán”, số người nhiễm bệnh đang tăng chưa thấy dấu hiệu thuyên giảm. Tình hình lây nhiễm coronavirus diễn biến phức tạp, khó lường. Mới đây, tạp chí Y khoa The new England Journal of Medicine có một nghiên cứu tại thành phố New York (trung tâm bệnh dịch tại Mỹ), thử nghiệm “virus Vũ Hán” trên 250 bà mẹ đến bệnh viện sinh con thì có 14.9% bị dương tính, mặc dù không có triệu chứng bệnh dịch virus Vũ Hán như sốt, ho, mệt mỏi v.v.. gì cả!  Đó là sự tàn hình nguy hiểm của bệnh dịch! Số người bị nhiễm virus Vũ Hán mà không có triệu chứng bệnh dịch như trên là bao nhiêu và ở đâu trong cộng đồng?   Do đó việc dỡ bỏ lệnh “cách ly” để phục hồi kinh tế là một bài toán rất nan giải.
Các nhà lãnh đạo quốc gia, ngoài phải lo cho chống đại dịch đang lây lan, họ phải đối phó với nền kinh tế đang tuột dốc vì “lockdown” (tạm ngưng mọi hoạt động).  Về mặt kinh tế, thật sự mà nói các nước đang có bệnh dịch virus Vũ Hán không cho phép “lockdown” lâu ngày được. Cả triệu công ty, thương nghiệp phá sản, nhiều chục triệu người dân thất nghiệp, hàng vạn người bị khủng hoảng tâm thần, bao nhiêu cuộc bạo hành gia đình v.v… cụ thể như nước Mỹ  mới “lockdown” vài tuần, đến ngày 16/04 đã có 22 triệu người thất nghiệp! (1). Đặc biệt Hoa Kỳ có kinh tế kinh tế đầu tàu thế giới nếu bị phá sản thì thế giới sẽ ra sao?
“Virus Vũ Hán” làm cho mọi người, mọi nhà, mọi quốc gia đang lo âu. Giới khoa học và y học phải làm việc đêm ngày tìm ra thuốc tiêm ngừa và thuốc trị “virus Vũ Hán”. Trong lúc thế giới đang nhọc nhằn chống kẻ thù vô hình “virus Vũ Hán” thì Trung Cộng lợi dụng “tranh tối tranh sáng” rục rịch chuẩn bị chiến tranh xâm lược. Thật nghịch lý và quá vô đạo đức không tưởng nỗi. Trung Cộng là thủ phạm gây nên đại dịch virus Vũ Hán đến nay đã có gần 200 ngàn người chết, vài triệu bị nhiễm bệnh, kinh tế xuống dốc trầm trọng, họ lại lún thêm tội ác tày trời chuẩn bị chiến tranh xâm lược!  
Đảng Cộng Sản Tàu (ĐCST) tồn tại nhờ gây chiến với các nước láng giềng để củng cố nội bộ
Từ khi ĐCST nắm quyền ở Trung Hoa, họ xem sinh mạng dân Tàu như là thứ phân bón để bồi đắp cho chế độ cộng sản được tồn tại nắm quyền.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét