Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

ÔNG TRUMP LÀM KHÓ BA ĐÌNH





ÔNG TRUMP LÀM KHÓ BA ĐÌNH KHI GỞI LỜI MỜI DỰ HỘI NGHỊ ĐẶC BIỆT ASEAN TẠI MỸ VÀO QUÝ I NĂM 2020

Ngay sau khi cộng sản Việt Nam tiếp nhận chức chủ tịch luân phiên Hiệp hội ASEAN tại Bangkok thì tổng thống Donald Trump đã gởi lời mời ASEAN tới Mỹ dự Hội nghị cấp cao ASEAN do Mỹ tổ chức vào quý I năm 2020.

Với các quốc gia trong Hiệp hội ASEAN thì đây là tin mừng vì ý định của tổng thống Donald Trump sẽ là động lực giúp cho họ quyết định "giữa Mỹ và Tàu cộng chỉ chọn một" nhưng với cộng sản Việt Nam thì đây là khúc xương khó nuốt, bởi vì với tư cách là chủ tịch ASEAN, cộng sản Việt Nam có quyền quyết định đi hay không sau lời mời trịnh trọng của tổng thống Donald Trump. Nếu:

- Việt cộng từ chối lời mời trịnh trọng của tổng thống Donald Trump thì Việt cộng chính thức khẳng định nó đã hoàn toàn theo Tàu cộng chống lại Mỹ và Đồng minh. Tổng thống Donald Trump sẽ không còn chút kiên nhẫn nào nữa mà ông ta sẽ dạy cho Việt cộng một bài học đích đáng trước khi cuốn Việt cộng vào manh chiếu rách ném vào bãi rác.

- Việt cộng nhận lời mời trịnh trọng của tổng thống Donald Trump thì Tàu cộng sẽ dạy cho Việt cộng một bài học sâu sắc về tội "chó lác phản chủ". Khi Tàu cộng ra tay dạy cho Việt cộng một bài học đích đáng thì đó là lúc dân tộc Việt Nam vùng lên "diệt thù trong - đánh giặc ngoài" với sự hỗ trợ đắc lực của Mỹ và Đồng minh trong công cuộc vệ quốc - an dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét