Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Việt Nam Quốc Dân Đảng hội luận chính trị




Việt Nam Quốc Dân Đảng hội luận chính trị và công bố chiến lược đấu tranh trong tình hình mới của Việt Nam ngày nay.



Từ sau tháng 4/75 khi các bạn trẻ VN bước vào học đường mới của XHCN, thì VNQDĐ đối với CSVN là kẻ thù không đội trời chung. Cho nên đảng CSVN đã giấu đi cái tên VNQDĐ bởi đó là khắc tinh của họ. Vì vậy người ta rất nghi ngờ các luận điệu tuyên truyền sai lệch về VNQDĐ.

Ông Lê Thành Nhân trình bày:

"Trước khi đưa ra sách lược đấu tranh của VNQDĐ, chúng tôi xin xác nhận lại một lần nữa quan điểm chiến lược chính của VNQDĐ như sau:

Dựa vào sức mạnh của dân tộc mình là chính để làm nền tảng của mọi công cuộc đấu tranh giữ nước và xây dựng đất nước sau này.

Giải thể chế độ độc tài CSVN hiện nay để xây dựng một thể chế tự do dân chủ tại VN..

VNQDĐ không bao giờ hòa hợp hòa giải với CSVN dưới mọi hình thức.

Cương quyết và thường xuyên chống TC xâm lược trên bất cứ nơi nào chúng tôi có thể làm được để bảo vệ Tổ quốc VN. .

Vận động quốc tế yểm trợ cho công cuộc đấu tranh chống TC xâm lược và tự do dân chủ ở VN.

Trên cơ sở đó, VNQDĐ khai triển chiến lược đấu tranh diễn biến hòa bình từ lâu để giải thể chế độ CSVN. Diễn biến hòa bình là một cuộc đấu tranh không có khói súng, nhưng rất quyết liệt, không khoan nhượng, không hòa hợp hòa giải với CSVN. Tuy không dùng vũ lực chiến tranh như trước năm 1975, nhưng tùy theo tình hình và hoàn cảnh, đấu tranh bất bạo động hoặc bạo động đều được sử dụng để giải thể chế độ CSVN. Để thực hiện sách lược đó, VNQDĐ có những chủ trương đối với đồng bào quốc nội, đồng bào hải ngoại, kể cả trong hàng ngũ CSVN như sau:.

Đối với đồng bào quốc nội: Tại quốc nội hiện nay đảng viên VNQDĐ hoạt động bí mật, đồng hành cùng đồng bào đẩy mạnh công cuộc đấu tranh xuống đường chống TC xâm lược, chống đàn áp tôn giáo, chống những khai thác làm tổn hại môi trường, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phát tán tài liệu đẩy mạnh tinh thần yêu nước của người dân đứng lên chống lại chế độ bạo hành bán nước.. .

Tại hải ngoại, sau khi thống nhất VNQDĐ vào tháng 4/2016, VNQDĐ xem sự thống nhất như nền tảng để hợp tác với các chính đảng, tổ chức đấu tranh, cộng đồng người Việt quốc gia chân chính thành một liên minh để vận động sự yểm của các thế lực quốc tế cách hữu hiệu, đồng thời ủng hộ tài lực, vật lực cho công cuộc đấu tranh của đồng bào quốc nội...".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét