Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Sự kiện Đồng Tâm, tội ác tày trời của đảng Cộng Sản Việt Nam!




Sự kiện Đồng Tâm, tội ác tày trời của đảng Cộng Sản Việt Nam!
Chỉ trong mấy giờ đồng hồ từ rạng sáng ngày 09 tháng 1 năm 2020 tin tức tràn ngập ở quốc nội, hải ngoại và các cơ quan Nhân Quyền thế giới về biến cố xảy ra ở Xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội… hàng triệu người hay tin xảy ra tại Đồng Tâm. Đâu là vấn đề?

Biến cố đồng tâm vừa rồi mà báo chí nhà nước CSVN cho rằng đây là vụ tranh chấp 208 hecta đất đai “Sân bay Miếu Môn”.

Sự thật thì không có cái “sân bay” nào tên là Miếu Môn cả.

Đó chỉ là vùng đất hơn hai trăm hecta bị bỏ hoang mà phó thủ tướng CSVN Đỗ Mười đã ký “Quyết Định số 113 TTg vào ngày 14/04/1980 giao khu đất này cho quân đội xây dựng “sân bay Miếu Môn”. Ngày 10/11/1981, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Hà Sơn Bình (cũ) ra quyết định 386 QĐ/UB, tiến hành giao đất giai đoạn I, thu hồi khu đất 47.36 hecta thuộc phía đông thôn Đồng Sênh thuộc xã Đồng Tâm. Đổi lại, Hợp tác xã Đồng Tâm được đền bù 150,312.00 Đồng Việt Nam. Khu đất 47.36 hecta đã thu hồi và có đền bù năm 1981, thuộc quyền kiểm soát của Bộ Tư Lệnh Công Binh, và sau này thuộc Lữ Đoàn 28, Quân Chủng Phòng Không (QCPK).
...
Hành động dùng lực lượng vũ trang, xe bọc thép để bắn giết dân thường nhằm mục đích cướp đất của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam là vô cùng tàn bạo, độc ác và mất nhân tính. Không có một chính quyền vì dân nào trên trái đất này thực hiện hành vi tội ác với đồng bào của mình như vậy. Ở Việt Nam, CSVN giết dân thì đánh mất tư cách cầm quyền!

Chỉ có một chế độ tự do dân chủ thực sự mới bảo đảm được quyền lợi cho mọi người dân, cho dân oan, mới đem công lý cho những người thấp cổ bé miệng và đặc biệt luôn luôn dựa trên pháp luật để hành xử đối với bất cứ ai vi phạm luật pháp. Người dân thực sự làm chủ và toàn quyền sử dụng đất đai của mình.

Chúng tôi chia sẻ sự mất mát to lớn và thông cảm nỗi đau khổ tận cùng của gia đình cụ Lê Đình Kình, dân xã Đồng Tâm, người dân Vườn Rau Lộc Hưng, Chùa Liên Trì và cư dân Thủ Thiêm cùng toàn thể dân oan ba miền Việt Nam đang sống vất vưởng không nơi nương tựa.

Việt Nam Quốc dân Đảng với chủ trương nhất quán: Dân Tộc Độc Lập – Dân Quyền Tự Do – Dân Sinh Hạnh Phúc sẽ không ngừng đấu tranh giải thể chế độ độc tài bạo trị CSVN đem lại tự do, dân chủ và công lý cho dân oan nói riêng và toàn dân Việt Nam. Hãy cùng nhau đứng lên xóa bỏ luật “Đất đai thuộc sở hữu toàn dân, do Nhà Nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý” thay bằng “Đất đai thuộc về sở hữu tư nhân, do chủ nhân đại diện và toàn quyền sử dụng”.

Ngày 12 tháng 01 năm 2020
Việt Nam Quốc Dân Đảng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét