Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Tại sao: Kịch bản thảm sát Đồng Tâm?





Xuất phát điểm: phong trào xuống đường chống dự luật dẫn độ của người dân Hồng Kông. CSVN đã một lần hú vía cuộc biểu tình chống luật Đặc khu vào tháng 6 năm 2018, lớn chưa từng thấy, lớn hơn cả biểu tình phản đối Trung cộng xâm phạm chủ quyền. Họ biết rằng, sự phản kháng với giặc nội xâm mà chính là đảng CSVN còn mãnh liệt và trào dâng hơn tất cả. Khi phong trào biểu tình chống luật Dẫn độ của người dân Hồng Kông xảy ra, họ rất lo sợ ngọn gió Hồng Công sẽ thổi bùng sự dồn nén căm phẫn của người dân Việt Nam từ lâu nay. 
Đến khởi tố vụ án trốn thuế đối với luật sư Trần Vũ Hải: họ quá hiểu, cuộc biểu tình dài hơi, rất tổ chức và hiệu quả của người dân Hồng Kông, chính là vai trò lãnh đạo của giới luật sư. LS Trần Vũ Hải cũng là một LS có khả năng liên kết sự thống nhất giữa các luật sư, và cũng là một trong những LS luôn là luật sư của những nhà bất đồng chính kiến và đặc biệt là dân oan bị cướp đất. Và cũng là một LS của người dân Đồng Tâm. 
Mở đầu chiến dịch: Quyết tiêu diệt Đồng Tâm.
Mục tiêu: trấn áp và chặn đứng tất cả những mầm mống phản kháng trong nhân dân, để uy trì quyền lực của đảng CSVN (Nhưng thực chất là duy trì quyền gia đình trị của Nguyễn Xuân Phúc, Ngô Xuân Lịch và Tô Lâm.)
Địa đểm: Thôn Hoành, xã Đồng Tâm, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Tại sao lại là Thôn Hoành? Bởi:
Tại sao lại Nguyễn Xuân Phúc, Tô Lâm và Ngô Xuân Lịch.
Nguyễn Xuân Phúc, khó lòng đưa được đứa con gái cùng con rể đang sinh sống ở Việt Nam vào nắm quyền trong hệ thống. Thằng con trai, có vẻ bất cần, vì đang được sống trên đống của cải xa sỉ ở xứ Cờ Hoa. Lộ trình thời gian tại vị của Nguyễn Xuân Phúc quá trễ để làm được điều này như Nguyễn Tấn Dũng đã làm cho 2 thằng con trai. Nhưng Nguyễn Xuân Phúc, vẫn cần phải gấp rút xây dựng mối liên kết Răng-Lợi với Tô Lâm, để bảo toàn tài sản chìm nổi và những sân sau của gia đình. 
Tô Lâm (nhân vật trung tâm) khả năng sẽ theo kịch bản lên làm Chủ tịch nước, như Trần Đại Quang kỳ trước. Tô Lâm có con trai cũng làm trong ngành công an. Việc Tô Lâm cho quân đánh úp dân Đồng Tâm, không chỉ lập thành tích để nhận giấy quyết định về vấn đề nhân sự từ Nguyễn Phú Trọng. Cú đánh Đồng Tâm của Tô Lâm còn là một bài toán dài hơi cho đế chế nhà họ Tô. 
Tô Lâm nhất quyết phải dùng lực lượng vũ trang làm thanh kiếm bảo vệ chế độ, nhưng sâu thẳm là đảm bảo tuổi thọ của nhà họ Tô trong việc cai trị Việt Nam. Tô Lâm dùng bạo lực đánh úp dân Đồng Tâm nhưng một món nợ khoác lên Ngô Xuân Lịch trong việc chiếm được đất Đồng Sênh. Điều này cũng tương đương Tô Lâm đã nắm được cả quân đội. 
Việt Nam sẽ ra sao? Sau thảm sát Đồng Tâm, chúng ta cần phải xác định rằng, sự tàn khốc đối với bất kỳ sự phản kháng nào sẽ còn xảy ra trên diện rộng và tần suất nhiều hơn. Nhưng chúng ta cũng tìn rằng sự phản kháng của người dân cũng sẽ tăng lên. Bạo lực sẽ được trả bằng bạo lực. Đối tượng cũng đã được xác định. Mục tiêu của người dân sẽ trả thù từng tên một. 
Lời kết cho Nguyễn Phú Trọng: sau cú hạ chốt này, Nguyễn Phú Trọng cũng sẽ bị nhóm Phúc, Lâm, Lịch này đá văng khỏi quyền lực. Tuy nhiên Nguyễn Phú Trọng trên cương vị chủ tịch nước ký công hàm phong tặng 3 công an bị chết trong trận đánh úp dân Đồng Tâm là chiến sỹ hy sinh vì chủ nghĩa xã hội và công cuộc bảo vệ tổ quốc. Nguyễn Phú Trọng sẽ đã bị đóng dấu vào trang lịch sử đen bi thương của Việt Nam. 
Mặc dù Phúc, Lâm, Lịch là kẻ dã tâm và hưởng lợi từ cái chết của cụ Kình, và sự đau thương của người dân Đồng Tâm cũng như người Việt có lương tri trong và ngoài nước. Nhưng Nguyễn Phú Trọng sẽ là kẻ bị nguyền rủa nhất. Lịch sử sẽ phán xử. Sau này, chắc chắn Nguyễn Phú Trọng sẽ được dựng lên phán xử trước tòa án công lý. 
Ở thời đại công nghệ thông tin như hiện nay,  những tội ác của nhà cầm quyền nói chung và của Nguyễn Phú Trọng nói riêng đối với người dân VN cũng như người dân Đồng Tâm nói riêng và đặc biệt cái chết oan nghiệt đau thương của Cụ Kình sẽ không thể che đậy được. 
Xin thắp nén nhang kính cẩn cho một nhân cách như cụ Kình. Mặc dù không kèn trống, nhưng thưa cụ rất nhiều người dân VN đã làm Quốc tang cho cụ. 
Tôi đang khóc. 
Thập Toàn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét