Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

CÁI GIÁ CỦA SỰ "KHINH DÂN"




Ngã theo Mỹ hiện nay thì sẽ mất Đảng, mất quyền cai trị, nhưng còn có cơ may giữ được mạng sống, còn như ngã theo Tàu thì quyền hành của Đảng còn có thể kéo dài thêm một thời gian ngắn chừng một hai năm, nhưng kết cuộc thì cũng sụp đổ theo Tàu Cọng, và lúc đó thì mất cả chỉ lẫn chài, khó giữ được cái đầu trên cổ.
Vấn đề trước mắt là làm sao chạy tội cho việc bán biển đảo qua công hàm Phạm văn Đồng là những cam kết cắt lãnh thổ nhường đất cho Tàu qua Mật Nghị Thành Đô ? Với hai cái tội bán đất và biển cho Tàu Cọng thì Việt Cọng khó thoát được bị xử chém và tru di tam tộc.
Chỉ còn một cách thoát thân là bọn cán bộ VC (ĐCSVN) sẽ tạo một cuộc cách mạng tự lật đổ chính mình rồi gom nhân sự lại để lập nên một chế độ mới, độc tài nhưng chống Tàu, phủ nhận mọi công hàm và mật ước bán nước của chế độ Đảng CSVN cũ, chỉ có vậy mới thoát được mọi ràng buộc với Tàu Cọng, tránh bị Tàu Cọng tố giác, và lúc đó mới dám công khai lên tiếng kiện Tàu Cọng lên Tòa Án Quốc Tế đang xâm lăng nước Việt. Làm như vậy thì sau khi Tàu Cọng bị Mỹ đánh sập, chế độ mới với nhân sự cũ của Việt Nam mới thoát được nạn bị mang ra chém đầu, và còn có cơ may được lưu dụng thêm một thời gian trong khi chờ đợi cho lớp trẻ lên thay thế, tạo lập một chế độ dân chủ mới cho Việt Nam.
Việt Nam mà lập nên một chính quyền dân chủ ngay lập tức để cai trị bọn con cháu của giặc già Hồ Chí Minh thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn với bọn dân chủ trên thế giới (nhất là dân chủ Mỹ) vì bọn tàn dư VC chính là thành phần phản động gian ác không thể hoán cải nổi, phải cần độc tài một thời gian chừng 5 đến 10 năm thì mới dẹp được loạn tàn dư hư đốn này, và cần có đủ thời gian để giáo dục dân chúng thích nghi với nếp sống dân chủ mới, thật sự biết tôn trọng luật pháp và tha nhân trong xã hội mới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét